Người gầy cần bổ sung chất gì để tăng cân nhanh chóng.

Dường như trong thập kỷ qua hay lâu thêm nữa, mặt hàng hỗ trợ là một phần của bodybuilding, một phần của tập tạ. Cái hiểu biết chung là nếu bạn sử dụng sản phẩm trợ giúp này hay mua sản phẩm hõ trợ đó bạn sẽ bảo đảm tăng lên 7 kg trong 14 ngày, hay đẩy 200kg tạ trong 3 tháng.

che-do-dinh-duong-cho-nguoi-tap-the-hinh

Bạn của tôi, nó ko phải dễ vậy. Đừng hiểu lầm tôi. mặt hàng hỗ trợ thật tuyệt vời và nếu có chúng, bạn sẽ gặt hái được lợi ích nhất định. tuy nhiên, bạn không thể dựa dẫm vào chúng.

Hãy cùng xem xét từ mặt hàng hỗ trợ, định nghĩa của từ sản phẩm hỗ trợ là “một cái gì đó bổ sung để tạo hoàn mỹ một thứ nào đó, bù đắp cho phần thiếu sót, mở rộng hay làm mạnh thêm”.

Hãy xem xét cơ thể bạn như là một thứ bạn muốn hoàn hảo . Để đạt được mục tiêu của bạn và để cơ thể bạn mạnh mẽ hơn, bạn cần ba yếu tố. Bạn cần một chương trình tập luyện cân bằng, bạn cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý, rồi, và chỉ khi có các yếu tố trên, bạn mới cần tới sản phẩm hỗ trợ để hoàn mỹ chúng.

Nếu bạn ko luyện tập thích hợp, và nếu bạn không theo một chế độ dưỡng chất tốt, thì mặt hàng hỗ trợ sẽ không có lợi ích mà chúng phải có trên thân thể  bạn. Bây giờ, sau khi bạn đã biết là tập luyên và chế độ dưỡng chất là thiết yếu để sản phẩm hỗ trợ có tác dụng, hãy cùng nhau tiếp tục.

đến gặp bác sĩ

Cũng như tiêu đề nói, đúng vậy. Trước khi bạn dùng bất cứ một sản phẩm hỗ trợ nào, bạn cần nói chuyện với bác sĩ của bạn. Tôi ko thể đưa lời khuyên hay bảo đảm bất cứ sản phẩm nào sẽ có lợi ích với cá nhân bạn vì tôi không biết về bạn và hồ sơ sức khỏe của bạn.

Bác sĩ của bạn biết tình trạng sức khỏe, dị ứng, v.v. Của bạn. do đó, anh hay cô ta sẽ nói với bạn là bạn có nên chọn sản phẩm đó không . Trước khi đặt hàng, hãy tới gặp bác sĩ.

Vậy tôi cần sản phẩm hỗ trợ nào?

Bây giờ, chúng ta sẽ nói đến việc bạn nên bắt đầu sử dụng sản phẩm nào, có khoảng 8500 sản phẩm . Nó rất là khó lựa chọn một sản phẩm giữa hàng loạt sản phẩm như vậy.

Tôi sẽ gồm có những mặt hàng mà tôi cho là thiết yếu đối với tôi, bản thân tôi thì cho rằng thành quả của tôi sẽ không tốt như thế nếu tôi ko có ba mặt hàng này:

Multivitamin


Đây có lẽ là sản phẩm được bị đánh giá thấp hơn giá trị thực của chúng nhất. vẫn là lý do vì sao tôi đưa nó lên đầu danh sách. Để cơ thể người hoạt động ở mức độ cao nhất, nó cần được cung cấp một lượng dưỡng chất đa dạng và rắc rối .

Thân thể  của bạn cần nguồn dưỡng chất này để sống. Nếu bạn ko có nó làm sao bạn có thể tăng cơ, mạnh hơn và to hơn? Bạn không thể. Khi bạn đi đặt hàng, tôi muốn bạn thu thập một loại multivitamin có chất lượng trước khi đặt mua các sản phẩm khác.

whey protein

Bạn có thể đạt được protein từ chế độ dưỡng chất của bạn, tuy nhiên whey protein giúp ích khá nhiều cho việc đạt được kết quả cao. whey protein đến từ sữa. Bạn có thể có những loại protein từ thịt bò, thịt, cá, sản phẩm sữa, bơ, trứng.

whey có giá trị cao nhất trong việc cung ứng BCAA (branched-chain amino 2222 acids), nó giúp tăng cơ và giữ mô cơ. dùng sản phẩm whey protein sẽ giúp bạn thuận tiện đạt được mục tiêu hơn nhiều. cùng với tôi, tôi chỉ cần 30 giây để chuẩn bị whey protein để tôi dùng hàng ngày . Sau buổi tập tập, protein trong cơ thể của bạn suy kiệt . sua protein giúp bạn tăng cường khắc phục .

Vitamin C


Tôi biết là bạn đang nghĩ: “Tôi đã sử dụng multivitamin. Vậy vì sao tôi lại cần thêm Vitamin C?” Bạn cần nhiều Vitamin C hơn cho quy trình phục hồi. hầu hết các chuyển động viên thể thao sử dụng 3 gam trên một ngày. Đó chính là lượng mà tôi dùng .

Nó giúp ích khá nhiều cho quy trình phục hồi của tôi, tăng cường hệ miễn dịch và giữ testosterone của tôi ở mức thông thường . Sau này, tôi còn biết là Vitamin C còn trợ giúp cho các stress. Với bodybuilding, học trường, nơi làm việc, và mọi thức khác trong cuộc sống, tôi cần giúp giải tỏa stress. Tôi cho rằng chúng ta đều đã từng.

Leave a Reply

